กระดาษสาห่อเหรียญโปรยทาน,กระดาษสาห่อเหรียญ,งานบุญ,งานบวช,งานศพ

อยากเริ่มต้นธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญต้องทำอย่างไร-?

เนื่องจากเราอยู่ในเมืองพุทธ การทำธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ สามารถสร้างอาชีพให้ได้จริง แต่ก็ต้องมองหาวิธีการเริ่มต้นที่ดีที่สุด เพื่อทำให้การทำธุรกิจนั้นราบรื่นมากที่สุด
www.39supply.com/blog/อยากเริ่มต้นธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญต้องทำอย่างไร/
39Supply.com
โรงงานผลิต ขายส่ง กระดาษสา
แชร์หน้านี้ให้เพื่อน
www.39supply.com/blog/อยากเริ่มต้นธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญต้องทำอย่างไร/
@39supply
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
สอบถามตลอด 24 ชั่วโมง

อยากเริ่มต้นธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญต้องทำอย่างไร ?

กระดาษสาห่อเหรียญเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้โดยเด็ดขาด ในงานพิธีสำคัญทางศาสนา ไม่ว่าจะเป็นงานมงคลอย่างงานอุปสมบท ไปจนถึงงานศพ เนื่องจากการ “โปรยทาน” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของไทย เนื่องจากกว่า 80% ของผู้คนที่อาศัยอยู่ภายในไทย ล้วนเป็นผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ ซึ่งเป็นตัวเลขกว่า 50 ล้านคน หมายความว่าหากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพิธีทางศาสนาพุทธ จะทำให้มีช่องทางการขายที่มากกว่าศาสนาอื่น ๆ นั่นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกการเริ่มต้นจะง่ายไปเสียหมด เรามาทำความเข้าใจกับเทคนิคการเริ่มต้นอย่างไรให้ดีที่สุดในบทความนี้กันดีกว่า

 

 

ธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ ธุรกิจรูปแบบใหม่ของคนเมืองพุทธ

จากที่เราได้เกริ่นไปข้างต้น ถึงสัดส่วนของผู้ที่นับถือศาสนาพุทธในไทยที่สูงมาก จนเกิดคำพูดติดปากของคนรุ่นใหม่ว่า “ประเทศไทยคือเมืองพุทธ” ดังนั้นการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบธุรกิจที่น่าสนใจเลยทีเดียว เนื่องจากมีการลงทุนที่ค่อนข้างต่ำ สามารถขายได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อมาขายไป หรือจะเป็นการมอบบริการเสริมอย่างเช่นการพับเหรียญให้พร้อมใช้งาน รวมไปถึงรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ที่กระดาษสาห่อเหรียญโปรยทานพร้อมจะทำเงินให้คุณได้

5 สิ่งที่คุณต้องเตรียมตัว หากต้องการเริ่มต้นธุรกิจกระดาษสาห่อเหรียญ

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจการขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ เราขอแนะนำเอาไว้เสียก่อนเลยว่าอย่าเพิ่งใจร้อน การทำธุรกิจไม่ได้เป็นเรื่องง่ายขนาดนั้น แม้ว่าคนไทยจะนับถือศาสนาพุทธกว่า 50 ล้านคน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าคนไทยที่นับถือศาสนาพุทธทุกคนจะซื้อสินค้าของคุณ ดังนั้นมาลองศึกษาสิ่งที่คุณควรรู้ 5 ข้อต่อจากนี้เสียก่อน เรามั่นใจเลยว่าหากคุณอ่านบทความนี้จนจบ คุณจะได้ไอเดียการเริ่มต้นธุรกิจที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

 

  1. มองหาโรงงานผลิตกระดาษสาห่อเหรียญ

เริ่มต้นสิ่งแรก ธุรกิจรูปแบบนี้อาจมองว่าเป็นการค้าขายก็ได้เช่นเดียวกัน เพราะจะต้องมองหาวัตถุดิบอย่าง “กระดาษสาสำหรับห่อเหรียญ” มาเพื่อใช้ขายต่อให้กับลูกค้า ในจุดนี้ถือว่าเป็นขั้นตอนสำคัญ คุณจะต้องมองหาโรงงานที่เหมาะสมกับคุณให้เจอ โดยจะต้องเลือกจาก คุณภาพสินค้า กำลังการผลิต ต้นทุนที่รับมา รวมไปถึงข้อเสนอต่าง ๆ ที่สามารถตกลงนอกรอบกันได้

 

  1. วางแผนธุรกิจให้รอบคอบ

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ หรือจะเป็นธุรกิจใดก็ตาม หากคุณอยากอยู่รอดแล้วได้กำไรจากการทำธุรกิจ “แผนธุรกิจ” คือสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก เริ่มต้นเราอยากให้คุณลองหยิบกระดาษมาสักแผ่น วางแผนการทำธุรกิจตั้งแต่ต้นจนจบ โดยจะต้องมีขั้นตอนการดำเนินธุรกิจทุกอย่าง เช่น รับของจากที่ไหน , ขายยังไง ,ขายผ่านช่องทางไหน , ขายราคาเท่าไหร่ , กำไรต่อชิ้น , เงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ เป็นต้น

 

  1. หาตลาดที่ต้องการลงทุน

หลังจากเตรียมตัวพร้อมแล้ว มีโรงงานสำหรับการรับกระดาษสามาขายเป็นที่เรียบร้อย มีแผนการทำธุรกิจที่วางแผนเอาไว้พอสมควร ต่อไปสิ่งที่ต้องคิดคือ “จะขายที่ไหน” รวมไปถึง “จะขายให้ใคร” คุณต้องมีคำตอบรองรับ 2 คำถามนี้ การมองหาตลาดที่ใช้ลงทุน หากเลือกดีก็ทำให้สามารถไปต่อได้อย่างรวดเร็ว หากตัดสินใจพลาด อาจทำให้คุณหลงทางจนเงินทุนร่อยหรอไปเรื่อย ๆ ดังนั้นแล้วต้องวางแผนส่วนนี้ให้ดี

 

  1. ศึกษาความต้องการของท้องตลาด ราคากลาง และ คู่แข่งทางการค้า

ธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญในตอนนี้ แม้จะไม่ได้เป็นธุรกิจที่เป็นที่นิยมมากนัก แต่ก็เป็นธุรกิจที่มีผู้ขายหน้าเก่าอยู่แล้วหลายราย การเริ่มต้นเป็นหน้าใหม่คุณจะต้องศึกษาจากคู่แข่งของคุณให้ดี มองหาราคากลางที่ขายในท้องตลาด เปรียบเทียบคุณภาพของสินค้า จากนั้นพัฒนาให้สินค้าของคุณมีจุดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ควรทำตามคู่แข่งของคุณแบบเป๊ะ ๆ ต้องต่อยอดให้มีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นจะดีที่สุด

 

  1. เตรียมตัวในเรื่องการจัดการบัญชีให้ดี

ในเรื่องสุดท้าย “การทำบัญชี” คือสิ่งที่จะตัดสินว่า ธุรกิจของคุณจะเดินหน้าไปได้ดีมากเพียงใด หลาย ๆ ธุรกิจต้องปิดตัวลงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะไม่มีการจัดการบัญชีที่ดีพอ การขายดีไม่ได้แปลว่าได้กำไรเสมอไป หากคุณไม่เข้าใจหลักการทางบัญชี อาจทำให้การทำธุรกิจของคุณไปได้ไม่ไกลเท่าที่ตั้งเป้าเอาไว้ ดังนั้นทุกอย่างที่เป็นเรื่องของตัวเลข คุณจะต้องมีการบันทึกเอาไว้ รายรับ รายจ่าย ค่าจ้าง กำไร ภาษี ทุกอย่างต่อจากนี้คุณจะต้องจัดการให้ได้ทั้งหมด

เทคนิคขายกระดาษสาห่อเหรียญผ่านช่องทางออนไลน์

การขายกระดาษสาห่อเหรียญในปัจจุบัน คุณไม่จำเป็นต้องไปตั้งแผงขายตามตลาด หรือตั้งขายบริเวณหน้าวัดเพียงเท่านั้น “การขายออนไลน์” คืออีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้การค้าขายในทุกวันนี้ทำได้ง่ายขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเสียด้วยซ้ำ เพียงแต่ต้องเข้าใจรูปแบบการทำธุรกิจออนไลน์ให้ดี พร้อมทำตามเทคนิคที่เราแนะนำดังต่อไปนี้

  • มองหากลุ่มเป้าหมายให้เจอ มองหาแหล่งที่ผู้ต้องการซื้อ-ขายกระดาษสาห่อเหรียญมารวมกัน เช่น กลุ่ม Facebook , เพจ Facebook เกี่ยวกับเรื่องราวพุทธศาสนา เป็นต้น
  • นำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ ในหลักการเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ มีหนึ่งคำที่ว่า “Content Is King” ซึ่งนั่นหมายถึงเนื้อหาต่าง ๆ ที่คุณนำเสนอ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการทำธุรกิจออนไลน์นั่นเอง คุณต้องนำเสนอข้อมูลที่มีประโยชน์ และจะต้องเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ
  • ทดลองใช้เครื่องมือโฆษณาต่าง ๆ การใช้โฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นสิ่งที่ทำให้ธุรกิจของคุณถูกเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย แต่คุณจะต้องใช้ให้เป็น ไม่ว่าจะเป็นการ ยิง Ads , การทำ SEO , การแปะแบนเนอร์ เป็นต้นหากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่สนใจธุรกิจการขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อซื่อกระดาษสาจาก 39SUPPLY ไปขายต่อ เนื่องจากเราเป็นผู้จำหน่ายรายใหญ่ของท้องตลาด เรามีสินค้าเกี่ยวกับกระดาษโปรยทานให้เลือกมากมาย สินค้าทุกชิ้นล้วนแล้วแต่มีคุณภาพ เราพร้อมขายสินค้าให้คุณในราคาที่ถูกที่สุด เนื่องจากเราเป็นโรงงานผลิตโดยตรง ไม่ผ่านมือพ่อค้าคนกลาง รับรองว่าคุณจะได้สินค้าไปขายต่อด้วยราคาที่ย่อมเยาที่สุดอย่างแน่นอน หากสนใจทำธุรกิจกระดาษโปรยทาน ติดต่อช่องทางการติดต่อของเราได้ทุกช่องทาง ภายในเวลาทำการ
www.39supply.com/blog/อยากเริ่มต้นธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญต้องทำอย่างไร/
แชร์ให้เพื่อน:
สินค้า
ที่เกี่ยวข้อง
แนะนำสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ เนื่องจากเราอยู่ในเมืองพุทธ การทำธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ สามารถสร้างอาชีพให้ได้จริง แต่ก็ต้องมองหาวิธีการเริ่มต้นที่ดีที่สุด เพื่อทำให้การทำธุรกิจนั้นราบรื่นมากที่สุด
คลังรูป
ที่เกี่ยวข้อง
แนะนำคลังรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เนื่องจากเราอยู่ในเมืองพุทธ การทำธุรกิจขายปลีกกระดาษสาห่อเหรียญ สามารถสร้างอาชีพให้ได้จริง แต่ก็ต้องมองหาวิธีการเริ่มต้นที่ดีที่สุด เพื่อทำให้การทำธุรกิจนั้นราบรื่นมากที่สุด
ออนไลน์
1
ทั้งหมด
491
Copyright © 2024 All rights reserved.