กระดาษสา,กระดาษสาห่อเหรียญ,โปรยทาน,งานบุญ,งานบวช,สีกระดาษสาห่อเหรียญ,ลายกระดาษสาห่อเหรียญ

สีและลายของกระดาษสาห่อเหรียญ

ที่39supplyมีกระดาษสาห่อเหรียญทั้งแบบสีและแบบลาย มีหลากหลายลายให้เลือก สีสดชัด ลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเราเอง
www.39supply.com/blog/สีและลายของกระดาษสาห่อเหรียญ-สีกระดาษสา-ลายกระดาษสา/
39Supply.com
โรงงานผลิต ขายส่ง กระดาษสา
แชร์หน้านี้ให้เพื่อน
www.39supply.com/blog/สีและลายของกระดาษสาห่อเหรียญ-สีกระดาษสา-ลายกระดาษสา/
@39supply
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
สอบถามตลอด 24 ชั่วโมง

สีและลวดลายของกระดาษสาห่อเหรียญ

     สำหรับบทความในวันนี้ เราจะมาพูดถึงสีและลวดลายของกระดาษสาห่อเหรียญโปรยทานของเรา กันค่ะ  สินค้าของเรามีสีและลวดลายที่หลากหลาย และยังทำสีใหม่ๆลวดลายใหม่ๆออกมาตลอด กระดาษสาของเราเป็น กระดาษสาเทียม พิมพ์สีและลวดลาย สีสดชัดเจน เนื้อกระดาษเหนียว ไม่เปื่อยขาดง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์กระดาษสาห่อเหรียญของเรา  จะมี3รูปแบบ ได้แก่ 1.กระดาษสาห่อเหรียญแบบแผ่นยังไม่ปั๊มตัดขอบ 2.กระดาษสาห่อเหรียญแบบแผ่นปั๊มตัดขอบแล้ว  และ 3.แบบแพ็คโหลแล้ว เราไปชมตัวอย่างแบบสีและแบบลวดลายของกระดาษสาห่อเหรียญโปรยทานของเรากันค่ะค่ะ

ตัวอย่างลายของกระดาษสาห่อเหรียญ

ตัวอย่างโค้ดสีของกระดาษสาห่อเหรียญ

     ต่อมาเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าร้านเรามีกระดาษสาห่อเหรียญแบบไหนกันบ้าง มาเริ่มกันที่แบบแรกเลยค่ะ คือ กระดาษสาห่อเหรียญแบบแผ่นยังไม่ปั๊มตัดขอบ สำหรับลูกค้าที่มีเครื่องปั๊มตัดขอบค่ะ เราจะขายยกห่อ มี 500 แผ่นใหญ่ และมีขนาดใหญ่พิเศษ 85*54cmค่ะ สามารถปั๊มบล็อคขนาดใหญ่ 10cm. ได้สบายๆ และปั๊มได้มากที่สุด  40ช่อง ช่องละ 500 แผ่น รวมแล้วจะปั๊มตัดได้ 20,000 แผ่นต่อห่อ เยอะที่สุดในท้องตลาดตอนนี้เลยค่ะ โดยจะมีแบบสีพื้น แบบขาวดำ และแบบลวดลายค่ะ

     ต่อไป คือกระดาษสาห่อเหรียญแบบแผ่นปั๊มตัดขอบแล้ว สำหรับไปแพ็คใส่ถุง ใส่หนังยาง สำหรับลูกค้าที่ต้องการไปแพ็คติดแบรนด์ตัวเอง เพื่อขายส่งอีกที ทางเราขายยกห่อใหญ่ 40 ช่อง ช่องละ 500 แผ่น มีทั้งหมด 20,000 แผ่นต่อห่อใหญ่ คละขอบตัดให้ในห่อแล้วและขอบมีขนาดใหญ่ถึง 10 cm. ทุกก้อน โดยกระดาษสาแบบแผ่นปั๊มตัดขอบแล้วจะมีให้เลือก3แบบเช่นเดียวกันค่ะ คือแบบสีพื้น แบบขาวดำ และแบบลวดลาย

     และแบบสุดท้ายคือแบบแพ็คสำเร็จแล้ว สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปขายต่อหรือเอาไปใช้ห่อเหรียญโปรยทานงานต่างๆเอง ซึ่งเราขายเป็นโหล จะมี 12ถุง ในถุงนึงจะมี 50 แผ่น ดังนั้นในโหลนึง ก็จะมี 600 แผ่น (12ถุง * 50แผ่น = 600แผ่น) จะมีให้เลือก แบบสีพื้น  แบบขาวดำ และแบบลวดลายเช่นเดียวกันค่ะ

     สำหรับบทความในวันนี้ ก็ต้องขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ หากท่านใดสนใจสินค้ากระดาษสาห่อเหรียญของเรา สามารถเข้ามาชมสินค้าของเราต่อได้ในเว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ หรือต้องการสอบถาม สั่งสินค้า สามารถทักไลน์แอด @39supply และทางFacebook Page 39supply ได้เลยค่ะ

www.39supply.com/blog/สีและลายของกระดาษสาห่อเหรียญ-สีกระดาษสา-ลายกระดาษสา/
แชร์ให้เพื่อน:
คลังรูป
ที่เกี่ยวข้อง
แนะนำคลังรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ สินค้าของเรามีสีและลวดลายที่หลากหลาย และยังทำสีใหม่ๆลวดลายใหม่ๆออกมาตลอด
ออนไลน์
3
ทั้งหมด
492
Copyright © 2024 All rights reserved.